thông tin biểu ghi
DDC 372.19
Tác giả CN Krogh, Suzanne L.
Nhan đề dịch Giáo trình Mầm non: Tìm hiểu Học hỏi Thông qua Tích hợp
Nhan đề The early childhood curriculum : Inquiry learning through integration / Suzanne L. Krogh, Pamela J. Morehouse
Thông tin xuất bản Boston... : McGraw-Hill, 2007
Mô tả vật lý ix, 405 p. : ill. ; 23 cm
Tóm tắt Trình bày cách làm cho phương pháp tiếp cận như vậy phù hợp với tất cả trẻ em, từ mẫu giáo đến cấp tiểu học; Cách giảng dạy một cách tự tin bằng các phương pháp dựa trên câu hỏi đáp ứng toàn bộ trẻ em, đồng thời đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn học thuật. Cung cấp nền tảng về lý thuyết, triết học, nghiên cứu và phát triển thời thơ ấu, ấn bản thứ 2 của cuốn sách giáo khoa độc đáo này giúp các giáo viên tương lai, cũng như các nhà giáo dục hiện tại, hiểu được "lý do" của chương trình giảng dạy trong thời thơ ấu và đầu tư cho họ những kỹ năng cần thiết để chuyển từ việc chỉ làm theo một kịch bản sang việc tạo ra các chương trình giảng dạy một cách có kiến ​​thức
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mẫu giáo
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục tiểu học
Tên vùng địa lý Mỹ
Từ khóa tự do Chương trình giảng dạy
Tác giả(bs) CN Morehouse, Pamela J.
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(2): 202000821, 202001371
000 00894aam a22002778a 4500
00116877
0024
0048EAA04D4-527B-45DE-962C-265C53BDAE97
005202008260942
008120424s2007 ||||||engsd
0091 0
020 |a0073403776
020 |a9780073403779
039|y20200826094222|zhaintt
0410 |aeng
082|a372.19|bK933S
1001 |aKrogh, Suzanne L.
242|aGiáo trình Mầm non: Tìm hiểu Học hỏi Thông qua Tích hợp
24514|aThe early childhood curriculum : |bInquiry learning through integration / |cSuzanne L. Krogh, Pamela J. Morehouse
260 |aBoston... : |bMcGraw-Hill, |c2007
300 |aix, 405 p. : |bill. ; |c23 cm
504 |aBibliogr. at the end of the chapter. - Ind.: p. 397-405
520|aTrình bày cách làm cho phương pháp tiếp cận như vậy phù hợp với tất cả trẻ em, từ mẫu giáo đến cấp tiểu học; Cách giảng dạy một cách tự tin bằng các phương pháp dựa trên câu hỏi đáp ứng toàn bộ trẻ em, đồng thời đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn học thuật. Cung cấp nền tảng về lý thuyết, triết học, nghiên cứu và phát triển thời thơ ấu, ấn bản thứ 2 của cuốn sách giáo khoa độc đáo này giúp các giáo viên tương lai, cũng như các nhà giáo dục hiện tại, hiểu được "lý do" của chương trình giảng dạy trong thời thơ ấu và đầu tư cho họ những kỹ năng cần thiết để chuyển từ việc chỉ làm theo một kịch bản sang việc tạo ra các chương trình giảng dạy một cách có kiến ​​thức
650 7|aGiáo dục mẫu giáo
650 7|aGiáo dục tiểu học
651 7|aMỹ
653 |aChương trình giảng dạy
7001 |aMorehouse, Pamela J.
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(2): 202000821, 202001371
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/theearlychildhoodcurriculumthumbimage.jpg
890|a2
920 |aKrogh, Suzanne L.
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202000821 Kho tham khảo Ngoại Văn 372.19 K933S Sách ngoại văn 1
2 202001371 Kho tham khảo Ngoại Văn 372.19 K933S Sách ngoại văn 2

Không có liên kết tài liệu số nào