DDC
| 372.19 |
Tác giả CN
| Krogh, Suzanne L. |
Nhan đề dịch
| Giáo trình Mầm non: Tìm hiểu Học hỏi Thông qua Tích hợp |
Nhan đề
| The early childhood curriculum : Inquiry learning through integration / Suzanne L. Krogh, Pamela J. Morehouse |
Thông tin xuất bản
| Boston... : McGraw-Hill, 2007 |
Mô tả vật lý
| ix, 405 p. : ill. ; 23 cm |
Tóm tắt
| Trình bày cách làm cho phương pháp tiếp cận như vậy phù hợp với tất cả trẻ em, từ mẫu giáo đến cấp tiểu học; Cách giảng dạy một cách tự tin bằng các phương pháp dựa trên câu hỏi đáp ứng toàn bộ trẻ em, đồng thời đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn học thuật. Cung cấp nền tảng về lý thuyết, triết học, nghiên cứu và phát triển thời thơ ấu, ấn bản thứ 2 của cuốn sách giáo khoa độc đáo này giúp các giáo viên tương lai, cũng như các nhà giáo dục hiện tại, hiểu được "lý do" của chương trình giảng dạy trong thời thơ ấu và đầu tư cho họ những kỹ năng cần thiết để chuyển từ việc chỉ làm theo một kịch bản sang việc tạo ra các chương trình giảng dạy một cách có kiến thức |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mẫu giáo |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học |
Tên vùng địa lý
| Mỹ |
Từ khóa tự do
| Chương trình giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Morehouse, Pamela J. |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Ngoại Văn(2): 202000821, 202001371 |
|
000
| 00894aam a22002778a 4500 |
---|
001 | 16877 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 8EAA04D4-527B-45DE-962C-265C53BDAE97 |
---|
005 | 202008260942 |
---|
008 | 120424s2007 ||||||engsd |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a0073403776 |
---|
020 | |a9780073403779 |
---|
039 | |y20200826094222|zhaintt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
082 | |a372.19|bK933S |
---|
100 | 1 |aKrogh, Suzanne L. |
---|
242 | |aGiáo trình Mầm non: Tìm hiểu Học hỏi Thông qua Tích hợp |
---|
245 | 14|aThe early childhood curriculum : |bInquiry learning through integration / |cSuzanne L. Krogh, Pamela J. Morehouse |
---|
260 | |aBoston... : |bMcGraw-Hill, |c2007 |
---|
300 | |aix, 405 p. : |bill. ; |c23 cm |
---|
504 | |aBibliogr. at the end of the chapter. - Ind.: p. 397-405 |
---|
520 | |aTrình bày cách làm cho phương pháp tiếp cận như vậy phù hợp với tất cả trẻ em, từ mẫu giáo đến cấp tiểu học; Cách giảng dạy một cách tự tin bằng các phương pháp dựa trên câu hỏi đáp ứng toàn bộ trẻ em, đồng thời đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn học thuật. Cung cấp nền tảng về lý thuyết, triết học, nghiên cứu và phát triển thời thơ ấu, ấn bản thứ 2 của cuốn sách giáo khoa độc đáo này giúp các giáo viên tương lai, cũng như các nhà giáo dục hiện tại, hiểu được "lý do" của chương trình giảng dạy trong thời thơ ấu và đầu tư cho họ những kỹ năng cần thiết để chuyển từ việc chỉ làm theo một kịch bản sang việc tạo ra các chương trình giảng dạy một cách có kiến thức |
---|
650 | 7|aGiáo dục mẫu giáo |
---|
650 | 7|aGiáo dục tiểu học |
---|
651 | 7|aMỹ |
---|
653 | |aChương trình giảng dạy |
---|
700 | 1 |aMorehouse, Pamela J. |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(2): 202000821, 202001371 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/theearlychildhoodcurriculumthumbimage.jpg |
---|
890 | |a2 |
---|
920 | |aKrogh, Suzanne L. |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
202000821
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
372.19 K933S
|
Sách ngoại văn
|
1
|
|
|
2
|
202001371
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
372.19 K933S
|
Sách ngoại văn
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|