DDC
| 371.1071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hồng Vân |
Nhan đề
| Xây dựng chuẩn giáo viên mầm non : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Nguyễn Thị Hồng Vân |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018 |
Mô tả vật lý
| 72tr. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu, nội dung tiêu chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non về phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn,...và hướng dẫn sử dụng chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non |
Thuật ngữ chủ đề
| Chuẩn |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo viên mẫu giáo |
Thuật ngữ chủ đề
| Xây dựng |
Địa chỉ
| NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203001847 |
Tệp tin điện tử
| http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/dtkh2/xaydungchuangiaovienmnthumbimage.jpg |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 16963 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | D89FEC5F-2715-42A4-B3CC-66E9F805B606 |
---|
005 | 202203281105 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220328110510|bhoanlth|c20200903141038|dhoanlth|y20200827091040|zhoanlth |
---|
082 | |a371.1071|bNG527V |
---|
100 | |aNguyễn, Thị Hồng Vân |
---|
245 | |aXây dựng chuẩn giáo viên mầm non : |bBáo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / |cNguyễn Thị Hồng Vân |
---|
260 | |aHà Nội : |bTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, |c2018 |
---|
300 | |a72tr. ; |c30cm. |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu, nội dung tiêu chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non về phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn,...và hướng dẫn sử dụng chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non |
---|
650 | |aChuẩn |
---|
650 | |aGiáo viên mẫu giáo |
---|
650 | |aXây dựng |
---|
852 | |aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203001847 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/dtkh2/xaydungchuangiaovienmnthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
203001847
|
Kho tài liệu nội sinh
|
371.1071 NG527V
|
Đề tài nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
|
|
|
|