DDC
| 335.4346071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thanh Nga |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp sơ đồ hóa trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh : Đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm 2016 / Nguyễn Thị Thanh Nga, Hoàng Thu Thảo, Trần Thùy Chi |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Thư viện Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016 |
Mô tả vật lý
| 122tr. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lý luận, thực tiễn và hệ thống hóa sơ đồ trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh |
Thuật ngữ chủ đề
| Sơ đồ hóa |
Thuật ngữ chủ đề
| Tư tưởng Hồ Chí Minh |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp |
Địa chỉ
| NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203001872 |
Tệp tin điện tử
| http://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/dtkh2/vandungppsodohoatronggiangdaymontutuonghcmthumbimage.jpg |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 17052 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2744D6FF-27B5-4B20-97C1-FCD37CED2BA2 |
---|
005 | 202203281142 |
---|
008 | 081223s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220328114252|bhoanlth|c20200918083558|dhoanlth|y20200901155657|zhoanlth |
---|
082 | |a335.4346071|bNG527NG |
---|
100 | |aNguyễn, Thị Thanh Nga |
---|
245 | |aVận dụng phương pháp sơ đồ hóa trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh : |bĐề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm 2016 / |cNguyễn Thị Thanh Nga, Hoàng Thu Thảo, Trần Thùy Chi |
---|
260 | |aHà Nội : |bThư viện Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, |c2016 |
---|
300 | |a122tr. ; |c30cm. |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lý luận, thực tiễn và hệ thống hóa sơ đồ trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh |
---|
650 | |aSơ đồ hóa |
---|
650 | |aTư tưởng Hồ Chí Minh |
---|
650 | |aPhương pháp |
---|
852 | |aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203001872 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/detaikh/dtkh2/vandungppsodohoatronggiangdaymontutuonghcmthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
203001872
|
Kho tài liệu nội sinh
|
335.4346071 NG527NG
|
Đề tài nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào