DDC
| 371.1020973 |
Tác giả CN
| Witte, Raymond H. |
Nhan đề dịch
| Đánh giá Lớp học dành cho Giáo viên |
Nhan đề
| Classroom assessment for teachers / Raymond H. Witte |
Thông tin xuất bản
| New York : McGraw-Hill, 2012 |
Mô tả vật lý
| xxi, 410 p. : ill. ; 23 cm |
Tóm tắt
| Cung cấp cho học sinh những kiến thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm |
Thuật ngữ chủ đề
| Thành tựu |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| Giảng dạy |
Tên vùng địa lý
| Mỹ |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Ngoại Văn(4): 202000990-3 |
|
000
| 00774aam a22002538a 4500 |
---|
001 | 18192 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | DA6665B2-9D72-4536-9EA9-2C7F523AF62F |
---|
005 | 202009090906 |
---|
008 | 151001s2012 ||||||engsd |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9780073378701 |
---|
039 | |a20200909090625|bhaintt|y20200909085953|zhaintt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
082 | |a371.1020973|bW828R |
---|
100 | 1 |aWitte, Raymond H. |
---|
242 | |aĐánh giá Lớp học dành cho Giáo viên |
---|
245 | 10|aClassroom assessment for teachers / |cRaymond H. Witte |
---|
260 | |aNew York : |bMcGraw-Hill, |c2012 |
---|
300 | |axxi, 410 p. : |bill. ; |c23 cm |
---|
504 | |aBibliogr. at the end of the chapter. - App.: p. 407-410. - Ind.: p. I1-I9 |
---|
520 | |aCung cấp cho học sinh những kiến thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm |
---|
650 | 7|aThành tựu |
---|
650 | 7|aGiáo dục |
---|
650 | 7|aGiảng dạy |
---|
651 | 7|aMỹ |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(4): 202000990-3 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/classroomassessmentforteachersthumbimage.jpg |
---|
890 | |a4 |
---|
920 | |aWitte, Raymond H. |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
202000990
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.1020973 W828R
|
Sách ngoại văn
|
1
|
|
|
2
|
202000991
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.1020973 W828R
|
Sách ngoại văn
|
2
|
|
|
3
|
202000993
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.1020973 W828R
|
Sách ngoại văn
|
4
|
|
|
4
|
202000992
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.1020973 W828R
|
Sách ngoại văn
|
3
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|