thông tin biểu ghi
DDC 371.1020973
Tác giả CN Witte, Raymond H.
Nhan đề dịch Đánh giá Lớp học dành cho Giáo viên
Nhan đề Classroom assessment for teachers / Raymond H. Witte
Thông tin xuất bản New York : McGraw-Hill, 2012
Mô tả vật lý xxi, 410 p. : ill. ; 23 cm
Tóm tắt Cung cấp cho học sinh những kiến ​​thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm
Thuật ngữ chủ đề Thành tựu
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giảng dạy
Tên vùng địa lý Mỹ
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(4): 202000990-3
000 00774aam a22002538a 4500
00118192
0024
004DA6665B2-9D72-4536-9EA9-2C7F523AF62F
005202009090906
008151001s2012 ||||||engsd
0091 0
020 |a9780073378701
039|a20200909090625|bhaintt|y20200909085953|zhaintt
0410 |aeng
082|a371.1020973|bW828R
1001 |aWitte, Raymond H.
242|aĐánh giá Lớp học dành cho Giáo viên
24510|aClassroom assessment for teachers / |cRaymond H. Witte
260 |aNew York : |bMcGraw-Hill, |c2012
300 |axxi, 410 p. : |bill. ; |c23 cm
504 |aBibliogr. at the end of the chapter. - App.: p. 407-410. - Ind.: p. I1-I9
520|aCung cấp cho học sinh những kiến ​​thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm
650 7|aThành tựu
650 7|aGiáo dục
650 7|aGiảng dạy
651 7|aMỹ
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(4): 202000990-3
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/classroomassessmentforteachersthumbimage.jpg
890|a4
920 |aWitte, Raymond H.
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202000990 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.1020973 W828R Sách ngoại văn 1
2 202000991 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.1020973 W828R Sách ngoại văn 2
3 202000993 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.1020973 W828R Sách ngoại văn 4
4 202000992 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.1020973 W828R Sách ngoại văn 3

Không có liên kết tài liệu số nào