thông tin biểu ghi
  • Khóa luận
  • 004.071 L250H
    Tìm hiểu dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm. Ứng dụng vào giảng dạy một số nội dung môn tin học lớp 6 Trường THCS :
DDC 004.071
Tác giả CN Lê, Thị Hoan
Nhan đề Tìm hiểu dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm. Ứng dụng vào giảng dạy một số nội dung môn tin học lớp 6 Trường THCS : Báo cáo bài tập tốt nghiệp / Lê Thị Hoan; Phùng Thị Minh Phương hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2017
Mô tả vật lý 88tr. ; 30cm.
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn. Áp dụng phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm vào dạy một số nội dung tin học lớp 6
Thuật ngữ chủ đề Dạy học tích cực
Thuật ngữ chủ đề Tin học
Thuật ngữ chủ đề Ứng dụng
Từ khóa tự do Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Tác giả(bs) CN Phùng Thị Minh Phương
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203001934
000 00000nam#a2200000ui#4500
00118354
0025
004F70C2213-A813-4243-8EB5-70FA10D8717E
005202203290904
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20220329090414|bhoanlth|y20200915160240|zhoanlth
040 |aTV-CĐSPTW
041 |avie
044 |avm
082 |a004.071|bL250H
100 |aLê, Thị Hoan
245 |aTìm hiểu dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm. Ứng dụng vào giảng dạy một số nội dung môn tin học lớp 6 Trường THCS : |bBáo cáo bài tập tốt nghiệp / |cLê Thị Hoan; Phùng Thị Minh Phương hướng dẫn
260 |aHà Nội : |bTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, |c2017
300 |a88tr. ; |c30cm.
520 |aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn. Áp dụng phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm vào dạy một số nội dung tin học lớp 6
650 |aDạy học tích cực
650 |aTin học
650|aỨng dụng
653 |aTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
700|aPhùng Thị Minh Phương
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203001934
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/timhieudayhoctichcuclaynguoihoclatrungtamthumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203001934 Kho tài liệu nội sinh 004.071 L250H Khóa luận 1

Không có liên kết tài liệu số nào