thông tin biểu ghi
DDC 658.4
Nhan đề dịch Đánh giá kinh doanh Harvard về chiến lược kinh doanh xanh
Nhan đề Harvard business review on green business strategy / Charles Lockwood, Kimberly O'Neill Packard, Forest Reinhardt...
Thông tin xuất bản Boston : Harvard Business School, 2007
Mô tả vật lý vii, 213 p. : ; 21 cm
Tùng thư The Harvard business review paperback series
Phụ chú At head of cover title: Idea with impact
Tóm tắt Trình bày thông tin cơ bản để duy trì khả năng cạnh tranh trong một thế giới chuyển động nhanh. Từ những nhà tư tưởng ưu việt có công việc đã xác định toàn bộ lĩnh vực cho đến những ngôi sao đang lên, những người sẽ xác định lại cách chúng ta nghĩ về kinh doanh, đây là những bộ óc hàng đầu và những ý tưởng mang tính bước ngoặt đã thành lập Tạp chí Kinh doanh Harvard là bài đọc cần thiết cho những doanh nhân đầy tham vọng trong các tổ chức xung quanh quả địa cầu.
Thuật ngữ chủ đề Kế hoạch chiến lược
Thuật ngữ chủ đề Quản lí
Thuật ngữ chủ đề Môi trường
Thuật ngữ chủ đề Doanh nghiệp
Thuật ngữ chủ đề Công nghiệp
Thuật ngữ chủ đề Trách nhiệm xã hội
Tác giả(bs) CN Lockwood, Charles
Tác giả(bs) CN Lovins, Amory B.
Tác giả(bs) CN Lovins, L. Hunter
Tác giả(bs) CN Packard, Kimberly O'Neill
Tác giả(bs) CN Reinhardt, Forest
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(1): 202001086
000 01147aam a22003378a 4500
00118383
0024
004717AFB51-77E3-421B-B538-112E49490A54
005202204251043
008130610s2007 ||||||engsd
0091 0
020 |a9781422121085
039|a20220425104334|bhaintt|y20200916153126|zhaintt
0410 |aeng
082|a658.4|bH3391B
242|aĐánh giá kinh doanh Harvard về chiến lược kinh doanh xanh
24500|aHarvard business review on green business strategy / |cCharles Lockwood, Kimberly O'Neill Packard, Forest Reinhardt...
260 |aBoston : |bHarvard Business School, |c2007
300 |avii, 213 p. : ; |c21 cm
4900 |aThe Harvard business review paperback series
500 |aAt head of cover title: Idea with impact
520|aTrình bày thông tin cơ bản để duy trì khả năng cạnh tranh trong một thế giới chuyển động nhanh. Từ những nhà tư tưởng ưu việt có công việc đã xác định toàn bộ lĩnh vực cho đến những ngôi sao đang lên, những người sẽ xác định lại cách chúng ta nghĩ về kinh doanh, đây là những bộ óc hàng đầu và những ý tưởng mang tính bước ngoặt đã thành lập Tạp chí Kinh doanh Harvard là bài đọc cần thiết cho những doanh nhân đầy tham vọng trong các tổ chức xung quanh quả địa cầu.
650 7|aKế hoạch chiến lược
650 7|aQuản lí
650 7|aMôi trường
650 7|aDoanh nghiệp
650 7|aCông nghiệp
650 7|aTrách nhiệm xã hội
7001 |aLockwood, Charles
7001 |aLovins, Amory B.
7001 |aLovins, L. Hunter
7001 |aPackard, Kimberly O'Neill
7001 |aReinhardt, Forest
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(1): 202001086
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/harvardbusinessreviewthumbimage.jpg
890|a1
941 |bAF
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202001086 Kho tham khảo Ngoại Văn 658.4 H3391B Sách ngoại văn 1

Không có liên kết tài liệu số nào