thông tin biểu ghi
  • Đa phương tiện
  • 372.3 T450CH
    Tổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung nhận biết phân biệt
DDC372.3
Nhan đềTổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung nhận biết phân biệt
Thông tin xuất bảnHà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
Mô tả vật lý5 DVD ; 13x18cm
Tóm tắtTiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi 24 - 36 tháng tuổi, nội dung nhận biết, phân biệt màu sắc, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi 24 -36 tháng tuổi, nội dung nhận biết phân biệt kích thước, thời gian 12 - 15 phút . Đối với giảng viên: Học phần giáo dục mầm non quan sát đánh giá giáo dục mầm non và chuyên đề phát triển tình cảm kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non. Phân tích ưu nhược điểm của hoạt động này. Tình bày cách khắc phục hạn chế. Đối với sinh viên: Sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân nhóm sinh viên tự học ở ngoài giờ học.
Từ khóa tự doTài liệu nghe nhìn
Từ khóa tự doHoạt động vui chơi
Từ khóa tự doGiáo dục
Từ khóa tự doGiáo dục mầm non
Địa chỉNCEKho tài liệu nội sinh(5): 203002198-202
Tệp tin điện tử[Toàn văn]
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00121121
0029
004EF17DAA0-C125-493B-9031-47FA9F6AD392
005202103150951
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20210315095121|bdungntk|c20210315094702|ddungntk|y20201008143213|zdungntk
040 |aTV-CĐSPTW
082 |a372.3|bT450CH
245 |aTổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung nhận biết phân biệt
260 |aHà Nội : |bTrường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, |c2017
300 |b5 DVD ; |c13x18cm
520 |aTiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi 24 - 36 tháng tuổi, nội dung nhận biết, phân biệt màu sắc, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi 24 -36 tháng tuổi, nội dung nhận biết phân biệt kích thước, thời gian 12 - 15 phút . Đối với giảng viên: Học phần giáo dục mầm non quan sát đánh giá giáo dục mầm non và chuyên đề phát triển tình cảm kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non. Phân tích ưu nhược điểm của hoạt động này. Tình bày cách khắc phục hạn chế. Đối với sinh viên: Sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân nhóm sinh viên tự học ở ngoài giờ học.
653 |aTài liệu nghe nhìn
653|aHoạt động vui chơi
653|aGiáo dục
653|aGiáo dục mầm non
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(5): 203002198-202
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/daphuongtien/tochuchoatdongvoidovatthumbimage.jpg
890|a5
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203002198 Kho tài liệu nội sinh 372.3 T450CH Tài liệu đa phương tiện 1
2 203002199 Kho tài liệu nội sinh 372.3 T450CH Tài liệu đa phương tiện 2
3 203002200 Kho tài liệu nội sinh 372.3 T450CH Tài liệu đa phương tiện 3
4 203002201 Kho tài liệu nội sinh 372.3 T450CH Tài liệu đa phương tiện 4
5 203002202 Kho tài liệu nội sinh 372.3 T450CH Tài liệu đa phương tiện 5

Không có liên kết tài liệu số nào