- Sách ngoại văn
- 428 F8551D
ICON international communication through English :

DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Freeman, Donald |
Nhan đề dịch
| ICON: Giao tiếp Quốc tế Thông qua Tiếng Anh |
Nhan đề
| ICON international communication through English : Workbook / Donald Freeman, Kathleen Graves, Linda Lee |
Thông tin xuất bản
| New York : McGraw-HillESL/ELT, 2005 |
Mô tả vật lý
| iii, 78 p. : ill. ; 28 cm |
Tóm tắt
| Trình bày các hoạt động cốt lõi, đa dạng và lặp lại để tạo ra sự tương tác giữa người học và người dạy hiệu quả trong lớp học. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giao tiếp |
Thuật ngữ chủ đề
| Tiếng Anh |
Tác giả(bs) CN
| Graves, Kathleen |
Tác giả(bs) CN
| Lee, Linda |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Ngoại Văn(1): 202001658 |
|
000
| 00705aam a22002418a 4500 |
---|
001 | 21416 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 94876FF6-AFAB-437D-9241-A0C4F06483DD |
---|
005 | 202010231052 |
---|
008 | 111206s2005 ||||||engsd |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a007255035X |
---|
039 | |a20201023105253|bhaintt|y20201022154749|zhaintt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
082 | |a428|bF8551D |
---|
100 | 1 |aFreeman, Donald |
---|
242 | |aICON: Giao tiếp Quốc tế Thông qua Tiếng Anh |
---|
245 | 10|aICON international communication through English : |bWorkbook / |cDonald Freeman, Kathleen Graves, Linda Lee |
---|
260 | |aNew York : |bMcGraw-HillESL/ELT, |c2005 |
---|
300 | |aiii, 78 p. : |bill. ; |c28 cm |
---|
520 | |aTrình bày các hoạt động cốt lõi, đa dạng và lặp lại để tạo ra sự tương tác giữa người học và người dạy hiệu quả trong lớp học. |
---|
650 | 7|aGiao tiếp |
---|
650 | 7|aTiếng Anh |
---|
700 | 1 |aGraves, Kathleen |
---|
700 | 1 |aLee, Linda |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(1): 202001658 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/iconinternational2thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
920 | |aFreeman, Donald |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
202001658
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
428 F8551D
|
Sách ngoại văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|