thông tin biểu ghi
DDC 658.827
Tác giả CN Britton, Matt,
Nhan đề dịch Thức Dậy - Đó Là Thế Kỷ 21, Kỷ Nguyên Của "Thanh Niên"
Nhan đề Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture / Matt Britton.
Thông tin xuất bản Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons,2015
Mô tả vật lý 317p. ; 24cm.
Tóm tắt Trình bày những gì cần thiết để duy trì kết nối, nhanh nhẹn, xác thực và phù hợp trong thị trường ngày nay. cung cấp một kế hoạch và những suy nghĩ, chiến lược và lời khuyên đồng thau để đưa nó vào hành động. Sử dụng tâm lý học thế hệ mới để nhắm mục tiêu thị trường. Xây dựng tính truyền bá mạnh mẽ hơn bằng một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn. Tạo cộng đồng trung thành với trải nghiệm sống động và hấp dẫn. Điều hướng bối cảnh đã thay đổi hoàn toàn của thị trường trong tương lai. Trong thế giới siêu xã hội hóa, cuồng Facebook, mê chụp ảnh tự sướng ngày nay, giới trẻ là động lực chính của kinh doanh và văn hóa. Các công ty thông minh đang tìm cách khai thác nguồn tuổi trẻ, và những công ty khác đang chìm nhanh chóng.
Thuật ngữ chủ đề Người tiêu dùng
Thuật ngữ chủ đề Tiếp thị.
Thuật ngữ chủ đề Quảng cáo
Thuật ngữ chủ đề Mục tiêu thị trường
Thuật ngữ chủ đề Thanh niên
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(2): 202002150-1
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126055
0024
004CFA40CE7-5914-4D27-B8E8-441F15F5D60A
005202110120935
008081223s2015 vm| vie
0091 0
020 |a9781118981146
039|y20211012093555|zhaintt
040 |aTV-CĐSPTW
041 |avie
044 |avm
082 |a658.827|bB86293M
100 |aBritton, Matt,
242|aThức Dậy - Đó Là Thế Kỷ 21, Kỷ Nguyên Của "Thanh Niên"
245 |aYouthnation : |bbuilding remarkable brands in a youth-driven culture / |cMatt Britton.
260 |aHoboken, New Jersey : |bJohn Wiley & Sons,|c2015
300 |a317p. ; |c24cm.
520 |aTrình bày những gì cần thiết để duy trì kết nối, nhanh nhẹn, xác thực và phù hợp trong thị trường ngày nay. cung cấp một kế hoạch và những suy nghĩ, chiến lược và lời khuyên đồng thau để đưa nó vào hành động. Sử dụng tâm lý học thế hệ mới để nhắm mục tiêu thị trường. Xây dựng tính truyền bá mạnh mẽ hơn bằng một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn. Tạo cộng đồng trung thành với trải nghiệm sống động và hấp dẫn. Điều hướng bối cảnh đã thay đổi hoàn toàn của thị trường trong tương lai. Trong thế giới siêu xã hội hóa, cuồng Facebook, mê chụp ảnh tự sướng ngày nay, giới trẻ là động lực chính của kinh doanh và văn hóa. Các công ty thông minh đang tìm cách khai thác nguồn tuổi trẻ, và những công ty khác đang chìm nhanh chóng.
650 |aNgười tiêu dùng
650 |aTiếp thị.
650 |aQuảng cáo
650|aMục tiêu thị trường
650|aThanh niên
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(2): 202002150-1
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/youthnationthumbimage.jpg
890|a2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202002150 Kho tham khảo Ngoại Văn 658.827 B86293M Sách ngoại văn 1
2 202002151 Kho tham khảo Ngoại Văn 658.827 B86293M Sách ngoại văn 2

Không có liên kết tài liệu số nào