DDC
| 378 |
Tác giả CN
| Dufour, Richard |
Nhan đề dịch
| Học bằng cách làm: Cẩm nang dành cho các cộng đồng chuyên nghiệp tại nơi làm việc |
Nhan đề
| Learning by doing a handbook for professional learning communities at work / Richard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many |
Thông tin xuất bản
| [Kd.] : Solution Tree Press, 2010 |
Mô tả vật lý
| 42p. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Trình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| Chính sách |
Thuật ngữ chủ đề
| Cải cách |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giáo dục thực nghiệm |
Tác giả(bs) CN
| Rebecca DuFour |
Tác giả(bs) CN
| Robert Eaker |
Tác giả(bs) CN
| Thomas Many |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Ngoại Văn(1): 202002315 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 26357 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | D4C94DA7-E10A-46B7-B12E-379D2D965D71 |
---|
005 | 202204280905 |
---|
008 | 081223s2010 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220428090513|bhaintt|y20211101091812|zhaintt |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a378|bD861R |
---|
100 | |aDufour, Richard |
---|
242 | |aHọc bằng cách làm: Cẩm nang dành cho các cộng đồng chuyên nghiệp tại nơi làm việc |
---|
245 | |aLearning by doing a handbook for professional learning communities at work / |cRichard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many |
---|
260 | |a[Kd.] : |bSolution Tree Press, |c2010 |
---|
300 | |a42p. ; |c30cm. |
---|
520 | |aTrình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC. |
---|
650 | |aGiáo dục |
---|
650 | |aChính sách |
---|
650 | |aCải cách |
---|
653 | |aPhương pháp giáo dục thực nghiệm |
---|
700 | |aRebecca DuFour |
---|
700 | |aRobert Eaker |
---|
700 | |aThomas Many |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(1): 202002315 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/learningbydoingahandbookforprofessionalthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
202002315
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
378 D861R
|
Sách ngoại văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào