thông tin biểu ghi
  • Sách ngoại văn
  • 378 D861R
    Learning by doing a handbook for professional learning communities at work /
DDC 378
Tác giả CN Dufour, Richard
Nhan đề dịch Học bằng cách làm: Cẩm nang dành cho các cộng đồng chuyên nghiệp tại nơi làm việc
Nhan đề Learning by doing a handbook for professional learning communities at work / Richard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many
Thông tin xuất bản [Kd.] : Solution Tree Press, 2010
Mô tả vật lý 42p. ; 30cm.
Tóm tắt Trình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC.
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Chính sách
Thuật ngữ chủ đề Cải cách
Từ khóa tự do Phương pháp giáo dục thực nghiệm
Tác giả(bs) CN Rebecca DuFour
Tác giả(bs) CN Robert Eaker
Tác giả(bs) CN Thomas Many
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(1): 202002315
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126357
0024
004D4C94DA7-E10A-46B7-B12E-379D2D965D71
005202204280905
008081223s2010 vm| vie
0091 0
039|a20220428090513|bhaintt|y20211101091812|zhaintt
040 |aTV-CĐSPTW
041 |avie
044 |avm
082 |a378|bD861R
100 |aDufour, Richard
242|aHọc bằng cách làm: Cẩm nang dành cho các cộng đồng chuyên nghiệp tại nơi làm việc
245 |aLearning by doing a handbook for professional learning communities at work / |cRichard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many
260 |a[Kd.] : |bSolution Tree Press, |c2010
300 |a42p. ; |c30cm.
520 |aTrình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC.
650 |aGiáo dục
650 |aChính sách
650 |aCải cách
653 |aPhương pháp giáo dục thực nghiệm
700 |aRebecca DuFour
700|aRobert Eaker
700|aThomas Many
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(1): 202002315
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/learningbydoingahandbookforprofessionalthumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202002315 Kho tham khảo Ngoại Văn 378 D861R Sách ngoại văn 1

Không có liên kết tài liệu số nào