- Sách tham khảo
- 371.9 K828J
Answers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration :
DDC
| 371.9 |
Tác giả CN
| Koomar, Jane |
Nhan đề dịch
| Các câu trả lời cho các câu hỏi mà giáo viên hỏi về tích hợp các giác quan: Biểu mẫu, danh sách kiểm tra và các công cụ thực hành dành cho giáo viên và phụ huynh |
Nhan đề
| Answers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration : Forms, Checklists, and Practical Tools for Teachers and Parents / Jane Koomar, Carol Kranowitz, Stacey Szklut |
Thông tin xuất bản
| Las Vegas : United states, 2000 |
Mô tả vật lý
| 64p. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Trình bày cách nhận biết rối loạn xử lý cảm giác: Hiểu cách thức rối loạn xử lý cảm giác có thể cản trở sự phối hợp vận động, trương lực cơ, kỹ năng vận động tinh, nhận thức thị giác và mối quan hệ của trẻ với những người khác. Nhận biết kiểu hành vi không đồng bộ duy nhất của trẻ. Giúp một đứa trẻ phục hồi sau cơn đau buồn. Phát triển các chiến lược để ngăn chặn các cuộc khủng hoảng trong tương lai |
Thuật ngữ chủ đề
| Tích hợp |
Thuật ngữ chủ đề
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ chủ đề
| Giác quan |
Tác giả(bs) CN
| Carol Kranowitz |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Ngoại Văn(2): 202002430-1 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 26730 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | ABCB7A4D-D2D5-48A1-B715-B6F6A52C7245 |
---|
005 | 202112240902 |
---|
008 | 081223s2000 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20211224090210|zhaintt |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a371.9|bK828J |
---|
100 | |a Koomar, Jane |
---|
242 | |aCác câu trả lời cho các câu hỏi mà giáo viên hỏi về tích hợp các giác quan: Biểu mẫu, danh sách kiểm tra và các công cụ thực hành dành cho giáo viên và phụ huynh |
---|
245 | |aAnswers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration : |bForms, Checklists, and Practical Tools for Teachers and Parents / |c Jane Koomar, Carol Kranowitz, Stacey Szklut |
---|
260 | |aLas Vegas : |bUnited states, |c2000 |
---|
300 | |a64p. ; |c30cm. |
---|
520 | |aTrình bày cách nhận biết rối loạn xử lý cảm giác: Hiểu cách thức rối loạn xử lý cảm giác có thể cản trở sự phối hợp vận động, trương lực cơ, kỹ năng vận động tinh, nhận thức thị giác và mối quan hệ của trẻ với những người khác. Nhận biết kiểu hành vi không đồng bộ duy nhất của trẻ. Giúp một đứa trẻ phục hồi sau cơn đau buồn. Phát triển các chiến lược để ngăn chặn các cuộc khủng hoảng trong tương lai |
---|
650 | |aTích hợp |
---|
650 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
650 | |aGiác quan |
---|
700 | |aCarol Kranowitz |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(2): 202002430-1 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/answerstoquestionsteachersthumbimage.jpg |
---|
890 | |a2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
202002431
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.9 K828J
|
Sách ngoại văn
|
2
|
|
|
2
|
202002430
|
Kho tham khảo Ngoại Văn
|
371.9 K828J
|
Sách ngoại văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|