thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • 371.9 K828J
    Answers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration :
DDC 371.9
Tác giả CN Koomar, Jane
Nhan đề dịch Các câu trả lời cho các câu hỏi mà giáo viên hỏi về tích hợp các giác quan: Biểu mẫu, danh sách kiểm tra và các công cụ thực hành dành cho giáo viên và phụ huynh
Nhan đề Answers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration : Forms, Checklists, and Practical Tools for Teachers and Parents / Jane Koomar, Carol Kranowitz, Stacey Szklut
Thông tin xuất bản Las Vegas : United states, 2000
Mô tả vật lý 64p. ; 30cm.
Tóm tắt Trình bày cách nhận biết rối loạn xử lý cảm giác: Hiểu cách thức rối loạn xử lý cảm giác có thể cản trở sự phối hợp vận động, trương lực cơ, kỹ năng vận động tinh, nhận thức thị giác và mối quan hệ của trẻ với những người khác. Nhận biết kiểu hành vi không đồng bộ duy nhất của trẻ. Giúp một đứa trẻ phục hồi sau cơn đau buồn. Phát triển các chiến lược để ngăn chặn các cuộc khủng hoảng trong tương lai
Thuật ngữ chủ đề Tích hợp
Thuật ngữ chủ đề Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ chủ đề Giác quan
Tác giả(bs) CN Carol Kranowitz
Địa chỉ NCEKho tham khảo Ngoại Văn(2): 202002430-1
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126730
0022
004ABCB7A4D-D2D5-48A1-B715-B6F6A52C7245
005202112240902
008081223s2000 vm| vie
0091 0
039|y20211224090210|zhaintt
040 |aTV-CĐSPTW
041 |avie
044 |avm
082 |a371.9|bK828J
100 |a Koomar, Jane
242|aCác câu trả lời cho các câu hỏi mà giáo viên hỏi về tích hợp các giác quan: Biểu mẫu, danh sách kiểm tra và các công cụ thực hành dành cho giáo viên và phụ huynh
245 |aAnswers to Questions Teachers Ask about Sensory Integration : |bForms, Checklists, and Practical Tools for Teachers and Parents / |c Jane Koomar, Carol Kranowitz, Stacey Szklut
260 |aLas Vegas : |bUnited states, |c2000
300 |a64p. ; |c30cm.
520 |aTrình bày cách nhận biết rối loạn xử lý cảm giác: Hiểu cách thức rối loạn xử lý cảm giác có thể cản trở sự phối hợp vận động, trương lực cơ, kỹ năng vận động tinh, nhận thức thị giác và mối quan hệ của trẻ với những người khác. Nhận biết kiểu hành vi không đồng bộ duy nhất của trẻ. Giúp một đứa trẻ phục hồi sau cơn đau buồn. Phát triển các chiến lược để ngăn chặn các cuộc khủng hoảng trong tương lai
650 |aTích hợp
650 |aPhương pháp giảng dạy
650 |aGiác quan
700 |aCarol Kranowitz
852|aNCE|bKho tham khảo Ngoại Văn|j(2): 202002430-1
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachngoaivan/answerstoquestionsteachersthumbimage.jpg
890|a2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 202002431 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.9 K828J Sách ngoại văn 2
2 202002430 Kho tham khảo Ngoại Văn 371.9 K828J Sách ngoại văn 1

Không có liên kết tài liệu số nào