thông tin biểu ghi
  • Khóa luận
  • 154.6071 NG527H
    Điều tra thực trạng việc tổ chức giấc ngủ cho trẻ tại một số trường mầm non thuộc khu vực Hà Nội :
DDC 154.6071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hiền
Nhan đề Điều tra thực trạng việc tổ chức giấc ngủ cho trẻ tại một số trường mầm non thuộc khu vực Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hiền; Nguyễn Thị Phong, Phan Thị Ngọc Yến hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
Mô tả vật lý 48tr. ; 27cm.
Tóm tắt Đề cập đến lý do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp và kế hoạch nghiên cứu; trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và kết luận về việc tổ chức hoạt động nghỉ ngơi của trẻ.
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Chăm sóc
Thuật ngữ chủ đề Trẻ em
Thuật ngữ chủ đề Nhi khoa
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Phong
Tác giả(bs) CN Phan Thị Ngọc Yến
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203000139
000 00000nam a2200000 4500
00127
0025
004ECE75A3A-8E8C-45FA-A6A4-574F26FD911D
005202201121646
008181003s1997 vm| vie
0091 0
039|a20220112164649|bhoanlth|c20191121085953|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a154.6071|bNG527H
100|aNguyễn, Thị Hiền
245|aĐiều tra thực trạng việc tổ chức giấc ngủ cho trẻ tại một số trường mầm non thuộc khu vực Hà Nội : |bLuận văn tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Hiền; Nguyễn Thị Phong, Phan Thị Ngọc Yến hướng dẫn
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1997
300|a48tr. ; |c27cm.
520|aĐề cập đến lý do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp và kế hoạch nghiên cứu; trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và kết luận về việc tổ chức hoạt động nghỉ ngơi của trẻ.
650|aGiáo dục
650|aGiáo dục mầm non
650|aChăm sóc
650|aTrẻ em
650|aNhi khoa
700|aNguyễn Thị Phong
700|aPhan Thị Ngọc Yến
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203000139
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/27thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000139 Kho tài liệu nội sinh 154.6071 NG527H Khóa luận 1

Không có liên kết tài liệu số nào