DDC
| 370.597 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Sinh Huy |
Nhan đề
| Tổng quan về mối quan hệ kinh tế và giáo dục xét trong phạm vi nhà trường gắn với cộng đồng / Nguyễn Sinh Huy tổng thuật. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Viện Khoa học giáo dục xb, 1995. |
Mô tả vật lý
| 50tr. ; 30cm. |
Tóm tắt
| Nêu lên quan niệm về mối quan hệ giữa kinh tế và giáo dục xét trong phạm vi nhà trường gắn với cộng đồng, mối quan hệ giữa giáo dục và nhà trường trong đời sống cộng đồng dân cư Việt nam. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục-Việt Nam-Đời sống cộng đồng |
Từ khóa tự do
| Mối quan hệ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Kinh tế |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201014975 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 3170 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | F0AE24F1-86E0-47EB-ADA5-160D0BC6CC43 |
---|
005 | 201907310839 |
---|
008 | 181003s1995 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190731083914|bcdsptu4|c20190729223230|dcdsptu2|y20181003223633|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | 0|avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a370.597|bNG527H |
---|
100 | 0|aNguyễn, Sinh Huy |
---|
245 | 10|aTổng quan về mối quan hệ kinh tế và giáo dục xét trong phạm vi nhà trường gắn với cộng đồng / |cNguyễn Sinh Huy tổng thuật. |
---|
260 | |aHà Nội : |bViện Khoa học giáo dục xb, |c1995. |
---|
300 | |a50tr. ; |c30cm. |
---|
520 | |aNêu lên quan niệm về mối quan hệ giữa kinh tế và giáo dục xét trong phạm vi nhà trường gắn với cộng đồng, mối quan hệ giữa giáo dục và nhà trường trong đời sống cộng đồng dân cư Việt nam. |
---|
650 | 14|aGiáo dục|bViệt Nam|xĐời sống cộng đồng |
---|
653 | 0|aMối quan hệ |
---|
653 | 0|aGiáo dục |
---|
653 | 0|aKinh tế |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201014975 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_1/3170thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201014975
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
370.597 NG527H
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào