DDC
| 372.167 |
Nhan đề
| Những định hướng xây dựng hệ thống thiết bị dạy học bậc tiểu học ở các nước trên thế giới và ở Việt Nam / Đàm Hồng Quỳnh tổng thuật. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Viện Khoa học giáo dục,1995. |
Mô tả vật lý
| 44 tr. ;27 cm. |
Tóm tắt
| Trình bày về vai trò của thiết bị dạy học đối với việc nâng cao chất lượng dạy học các môn ở tiểu học, định hướng xây dựng hệ thống bậc tiểu học ở các nước trên thế giới và Việt nam. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục tiểu học-Thiết bị dạy học. |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Thiết bị dạy học. |
Từ khóa tự do
| Thiết bị trường học. |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201017743 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 3192 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 5627A05F-A181-468F-A156-23AAD1FEA6E4 |
---|
005 | 201907310943 |
---|
008 | 181003s1995 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190731094340|bcdsptu4|c20190730210917|dthuongpt|y20181003223633|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | 0|avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.167|bNH550Đ |
---|
245 | 00|aNhững định hướng xây dựng hệ thống thiết bị dạy học bậc tiểu học ở các nước trên thế giới và ở Việt Nam /|cĐàm Hồng Quỳnh tổng thuật. |
---|
260 | |aHà Nội :|bViện Khoa học giáo dục,|c1995. |
---|
300 | |a44 tr. ;|c27 cm. |
---|
520 | |aTrình bày về vai trò của thiết bị dạy học đối với việc nâng cao chất lượng dạy học các môn ở tiểu học, định hướng xây dựng hệ thống bậc tiểu học ở các nước trên thế giới và Việt nam. |
---|
650 | 17|aGiáo dục tiểu học|xThiết bị dạy học. |
---|
653 | 0|aGiáo dục tiểu học. |
---|
653 | 0|aThiết bị dạy học. |
---|
653 | 0|aThiết bị trường học. |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201017743 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_1/3192thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201017743
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
372.167 NH550Đ
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào