thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • 372.7 NG527TH
    Toán học và phương pháp dạy trẻ làm quen với toán /
DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Duy Thuận.
Nhan đề Toán học và phương pháp dạy trẻ làm quen với toán / Nguyễn Duy Thuận chủ biên, Lương Thị Hùng, Đặng Ngọc Châm.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Giáo dục,1988.
Mô tả vật lý 176tr. ; 19cm.
Tóm tắt Vai trò, nhiệm vụ, đặc điểm và các nguyên tắc hình thành những biểu tượng toán học ban đầu ở trẻ mẫu giáo. Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với toán. Các hình thức tổ chức dạy học
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non-Toán học
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Mẫu giáo
Tác giả(bs) CN Đặng, Ngọc Châm
Tác giả(bs) CN Lương, Thị Hùng
Địa chỉ NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201014709
000 00000nam a2200000 4500
0013850
0022
004D527FA1B-137D-415B-9A7F-C70ACDF141D7
005201907311103
008181003s1988 vm| vie
0091 0
039|a20190731110307|bcdsptu4|c20190729204106|dcdsptu2|y20181003223636|zLibIsis
040|aTV-CĐSPTW
0410|avie
044|avm
08204|a372.7|bNG527TH
1000|aNguyễn, Duy Thuận.
24510|aToán học và phương pháp dạy trẻ làm quen với toán / |cNguyễn Duy Thuận chủ biên, Lương Thị Hùng, Đặng Ngọc Châm.
260|aHà Nội : |bGiáo dục,|c1988.
300|a176tr. ; |c19cm.
520|aVai trò, nhiệm vụ, đặc điểm và các nguyên tắc hình thành những biểu tượng toán học ban đầu ở trẻ mẫu giáo. Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với toán. Các hình thức tổ chức dạy học
65014|aGiáo dục mầm non|xToán học
6530|aGiáo dục mầm non
6530|aToán học
6530|aMẫu giáo
7000|aĐặng, Ngọc Châm
7000|aLương, Thị Hùng
852|aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201014709
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_1/3850thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 201014709 Kho tham khảo Tiếng Việt 372.7 NG527TH Sách tham khảo 1

Không có liên kết tài liệu số nào