DDC
| 372.8 |
Nhan đề
| Trò chơi mẫu giáo vỡ lòng. |
Lần xuất bản
| In lần thứ 5. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giáo dục, 1970. |
Mô tả vật lý
| 52tr. ; 19cm. |
Tóm tắt
| Hướng dẫn giáo viên cách tổ chức các loại trò chơi dân gian, thể thao cho trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo, vỡ lòng. Trò chơi được sắp xếp theo 3 loại chính: vận động, học tập, sáng tạo. |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mầm non-Trò chơi |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Trò chơi |
Từ khóa tự do
| Mẫu giáo |
Từ khóa tự do
| Lớp vỡ lòng |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(3): 201015622, 201018444-5 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 5966 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | DEA2EDB8-046B-4C0A-87E3-59C598989E60 |
---|
005 | 202006111412 |
---|
008 | 181003s1970 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200611141235|bhoanlth|c20190731161107|dcdsptu2|y20181003223647|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | 0|avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.8|bTR400CH |
---|
245 | 00|aTrò chơi mẫu giáo vỡ lòng. |
---|
250 | |aIn lần thứ 5. |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiáo dục, |c1970. |
---|
300 | |a52tr. ; |c19cm. |
---|
520 | |aHướng dẫn giáo viên cách tổ chức các loại trò chơi dân gian, thể thao cho trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo, vỡ lòng. Trò chơi được sắp xếp theo 3 loại chính: vận động, học tập, sáng tạo. |
---|
650 | 14|aGiáo dục mầm non|xTrò chơi |
---|
653 | 0|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | 0|aTrò chơi |
---|
653 | 0|aMẫu giáo |
---|
653 | 0|aLớp vỡ lòng |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(3): 201015622, 201018444-5 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_1/5966thumbimage.jpg |
---|
890 | |a3 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201018444
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
372.8 TR400CH
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
2
|
201018445
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
372.8 TR400CH
|
Sách tham khảo
|
3
|
|
|
3
|
201015622
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
372.8 TR400CH
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|