DDC
| 150 |
Tác giả CN
| Phạm, Minh Hạc |
Nhan đề
| Tâm lí học : Sách giáo khoa dùng trong các trường CĐSP và SP cấp 2 / Phạm Minh Hạc chủ biên; Phạm Hoàng Gia, Trần Trọng Thuỷ, Nguyễn Quang Uẩn |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giáo dục,1989 |
Mô tả vật lý
| 306tr. ; 19cm. |
Tóm tắt
| Trình bày khái niệm, ý nghĩa, vai trò và nội dung của tâm lí học; hiện tượng tâm lí, nhân cách, năng lực, trí tuệ, nhu cầu... |
Thuật ngữ chủ đề
| Tâm lí học |
Thuật ngữ chủ đề
| Tâm lí |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Quang Uẩn |
Tác giả(bs) CN
| Phạm Hoàng Gia |
Tác giả(bs) CN
| Trần Trọng Thuỷ |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(2): 201016864, 201037445 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 7704 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B80E1DBA-BF74-450E-AE77-173698EA1CEE |
---|
005 | 202006031530 |
---|
008 | 181003s1989 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200603153019|bhoanlth|c20200603151500|dhoanlth|y20181003223656|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a150|bPH104H |
---|
100 | |aPhạm, Minh Hạc |
---|
245 | |aTâm lí học : |bSách giáo khoa dùng trong các trường CĐSP và SP cấp 2 / |cPhạm Minh Hạc chủ biên; Phạm Hoàng Gia, Trần Trọng Thuỷ, Nguyễn Quang Uẩn |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiáo dục,|c1989 |
---|
300 | |a306tr. ; |c19cm. |
---|
520 | |aTrình bày khái niệm, ý nghĩa, vai trò và nội dung của tâm lí học; hiện tượng tâm lí, nhân cách, năng lực, trí tuệ, nhu cầu... |
---|
650 | |aTâm lí học |
---|
650 | |aTâm lí |
---|
700 | |aNguyễn Quang Uẩn |
---|
700 | |aPhạm Hoàng Gia |
---|
700 | |aTrần Trọng Thuỷ |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(2): 201016864, 201037445 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_3/7704thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201016864
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
150 PH104H
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
2
|
201037445
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
150 PH104H
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|