DDC
| 372.3 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Ánh Tuyết. |
Nhan đề
| 72 trò chơi phát triển trí tuệ cho trẻ. Tập 3 / Lê Thị Ánh Tuyết, Hồ Thị Minh, Nguyễn Thị Thư. |
Lần xuất bản
| Tái bản lần 1 |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giáo dục,2008 |
Mô tả vật lý
| 39tr. ; 27cm. |
Tóm tắt
| Gồm 72 trò chơi về cách học quan sát, so sánh, suy luận và rèn luyện khả năng đếm, tính toán, tô vẽ,... nhằm phát triển trí tuệ cho trẻ em |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mầm non-Trò chơi trí tuệ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Trò chơi trí tuệ |
Tác giả(bs) CN
| Hồ, Thị Minh. |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Thư. |
Địa chỉ
| NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201006409 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 8090 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | ADD6FFB1-239C-43AD-8518-FA05B6521B19 |
---|
005 | 202006110936 |
---|
008 | 181003s2008 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c16500 VNĐ |
---|
039 | |a20200611093644|bhaintt|c20190730151501|dcdsptu4|y20181003223658|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | 0|avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.3|bL200T |
---|
100 | 0|aLê, Thị Ánh Tuyết. |
---|
245 | 10|a72 trò chơi phát triển trí tuệ cho trẻ. |nTập 3 /|cLê Thị Ánh Tuyết, Hồ Thị Minh, Nguyễn Thị Thư. |
---|
250 | |aTái bản lần 1 |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiáo dục,|c2008 |
---|
300 | |a39tr. ; |c27cm. |
---|
520 | |aGồm 72 trò chơi về cách học quan sát, so sánh, suy luận và rèn luyện khả năng đếm, tính toán, tô vẽ,... nhằm phát triển trí tuệ cho trẻ em |
---|
650 | 14|aGiáo dục mầm non|xTrò chơi trí tuệ |
---|
653 | 0|aGiáo dục mầm non |
---|
653 | 0|aTrò chơi trí tuệ |
---|
700 | 0|aHồ, Thị Minh. |
---|
700 | 0|aNguyễn, Thị Thư. |
---|
852 | |aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201006409 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachthamkhaotv/thamkhao_2/8090thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
201006409
|
Kho tham khảo Tiếng Việt
|
372.3 L200T
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|