DDC
| 372.7071 |
Tác giả CN
| Đào, Thị Minh Ngọc |
Nhan đề
| Thực trạng nhận thức biểu tượng tập hợp - số - đếm của trẻ mẫu giáo lớn : Luận văn tốt nghiệp / Đào Thị Minh Ngọc; Đinh Thị Nhung hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999 |
Mô tả vật lý
| 46tr. ; 27cm. |
Tóm tắt
| Nêu lên vấn đề chung về việc nhận thức biểu tượng tập hợp - số - đếm của trẻ mẫu giáo lớn và thực trạng vấn đề |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| Giáo dục mẫu giáo |
Thuật ngữ chủ đề
| Toán |
Thuật ngữ chủ đề
| Mẫu giáo lớn |
Thuật ngữ chủ đề
| Tập hợp số |
Tác giả(bs) CN
| Đinh Thị Nhung |
Địa chỉ
| NCEKho tài liệu nội sinh(2): 203000073-4 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 84 |
---|
002 | 5 |
---|
004 | F379FC74-05E9-4CBB-AB42-28CAD8F5A495 |
---|
005 | 202002201612 |
---|
008 | 181003s1999 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200220161213|bhoanlth|c20191101144718|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.7071|bĐ108NG |
---|
100 | |aĐào, Thị Minh Ngọc |
---|
245 | |aThực trạng nhận thức biểu tượng tập hợp - số - đếm của trẻ mẫu giáo lớn : |bLuận văn tốt nghiệp / |cĐào Thị Minh Ngọc; Đinh Thị Nhung hướng dẫn |
---|
260 | |aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1999 |
---|
300 | |a46tr. ; |c27cm. |
---|
520 | |aNêu lên vấn đề chung về việc nhận thức biểu tượng tập hợp - số - đếm của trẻ mẫu giáo lớn và thực trạng vấn đề |
---|
650 | |aGiáo dục |
---|
650 | |aGiáo dục mẫu giáo |
---|
650 | |aToán |
---|
650 | |aMẫu giáo lớn |
---|
650 | |aTập hợp số |
---|
700 | |aĐinh Thị Nhung |
---|
852 | |aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(2): 203000073-4 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/203000073-74thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
203000073
|
Kho tài liệu nội sinh
|
372.7071 Đ108NG
|
Khóa luận
|
1
|
|
|
2
|
203000074
|
Kho tài liệu nội sinh
|
372.7071 Đ108NG
|
Khóa luận
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào