thông tin biểu ghi
  • Khóa luận
  • 372.86071 NG527H
    Bước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi :
DDC 372.86071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Lệ Huyền
Nhan đề Bước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Lệ Huyền; Nguyễn Thị Lan Anh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
Mô tả vật lý 40tr. ; 27cm.
Tóm tắt Đề cập đến lý do, mục đích, nhiệm vụ, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu khái niệm về hoạt động, vai trò của hoạt động đối với sự phát triển tri giác của trẻ...
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề Tâm lí
Thuật ngữ chủ đề Trò chơi
Thuật ngữ chủ đề Mẫu giáo bé
Thuật ngữ chủ đề Tâm lí lứa tuổi
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mẫu giáo
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Lan Anh
Địa chỉ NCEKho tài liệu nội sinh(1): 203000069
000 00000nam a2200000 4500
00189
0025
0045658D99E-66C3-488F-8606-1CD3B09B1B7C
005202002201608
008181003s1999 vm| vie
0091 0
039|a20200220160846|bhoanlth|c20191101090245|dhoanlth|y20181003223620|zLibIsis
040|aTV-CĐSPTW
041|avie
044|avm
082|a372.86071|bNG527H
100|aNguyễn, Thị Lệ Huyền
245|aBước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi : |bLuận văn tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Lệ Huyền; Nguyễn Thị Lan Anh hướng dẫn
260|aHà Nội : |b Trường CĐSPNT-MG TW I, |c1999
300|a40tr. ; |c27cm.
520|aĐề cập đến lý do, mục đích, nhiệm vụ, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu khái niệm về hoạt động, vai trò của hoạt động đối với sự phát triển tri giác của trẻ...
650|aGiáo dục
650|aTâm lí
650|aTrò chơi
650|aMẫu giáo bé
650|aTâm lí lứa tuổi
650|aGiáo dục mẫu giáo
700|aNguyễn Thị Lan Anh
852|aNCE|bKho tài liệu nội sinh|j(1): 203000069
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/203000069thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 203000069 Kho tài liệu nội sinh 372.86071 NG527H Khóa luận 1

Không có liên kết tài liệu số nào