Dòng Nội dung
1
Giáo trình Giáo dục học mầm non / Nguyễn Thị Hoài, Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Trung Hiếu, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2024
211tr. ; 24cm.

Trình bày giáo dục mầm non là một khoa học; nhiệm vụ, nội dung của giáo dục mầm non; tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại trường mầm non; chuẩn bị cho trẻ vào trường tiểu học
Đầu mục:761

2
Giáo trình phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non / Nguyễn Thị Hoài: chủ biên, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Thị Luyến, Chu Thị Hồng Nhung ...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương xb, 2020
146tr. ; 29cm.

Trình bày những vấn đề chung về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non, giáo dục phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội, tổ chức các hoạt động phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Nghiên cứu biên soạn tài liệu hướng dẫn tự học học phần tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Vũ Thị Thu Hà Q2, Tâm lý học trẻ em lứa tuổi mẫu giáo (3 - 6 tuổi) /
Hà Nội, 2020
129tr. ; 30cm.

Trình bày về tính cấp thiết, mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu. Nếu lên cơ sở lý luận và khoa học và các kết quả nghiên cứu về tâm lí học trẻ em
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Quan sát trẻ mầm non / Trịnh Thị Xim chủ biên; Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Hoài,...
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2017
104tr. ; 24cm.

Trình bày khái niệm cơ bản, mục đích, ý nghĩa của quan sát trẻ mầm non; Giới thiệu loại hình, nội dung, yêu cầu, quy trình tổ chức hoạt động quan sát trẻ mầm non.
Đầu mục:124 (Lượt lưu thông:588)