Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
" Ứng dụng phần mềm quản lý cán bộ khoa học của Bộ giáo dục và đào tạo vào quản lý cán bộ công chức trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương " : Đề tài NCKH cấp cơ sở / Hà Thị Ngọc, Trịnh Văn Tùng,
Hà Nội, 2013
50tr. ; 30cm.
Đầu mục:4
2
Giáo trình Giáo dục học mầm non / Nguyễn Thị Hoài, Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Trung Hiếu, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2024
211tr. ; 24cm.
Trình bày giáo dục mầm non là một khoa học; nhiệm vụ, nội dung của giáo dục mầm non; tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại trường mầm non; chuẩn bị cho trẻ vào trường tiểu học
Đầu mục:761
3
Thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 : / Nguyễn Thị Tam Hà; Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội, 2003
54tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận của đề tài: lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm ý thức - tự học; Đề cập đến thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường CĐ SP NT - MG TW1: thực trạng, nguyên nhân, biện pháp nâng cao ý thức tự học của sinh viên.
Đầu mục:4 Tài liệu số:1
4
Thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1 / Nguyễn Thị Tam Hà, Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội, 2003
54tr. ; 30cm
Đầu mục:1
5
Xây dựng quy chế đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 : Đề tài NCKH / Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội: Trường CĐSPNT-MG TW 1, 2004
92tr. ; 30cm
Trình bày cơ sở lý luận: đặc điểm tình hình sinh viên của Trường, khái niệm liên quan, sự ra đời của Quy chế 42/2002-QĐ-BGD&ĐT, quan điểm vận dụng Quy chế này; Đề cập đến xây dựng Quy chế đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên trường CĐSPNT-MGTW1: quá trình xây dựng Quy chế đánh giá, thực trạng của việc thực hiện và tính khả thi của Quy chế đánh giá, quy chế đánh giá kết quả rèn luyệnn của sinh viên Trường; kết luận và đề xuất ý kiến.
Đầu mục:1
1
of 1