Dòng Nội dung
1
Biện pháp xây dựng môi trường thân thiện cho trẻ 3 - 4 tuổi tại Trường mầm non thực hành Hoa Thủy Tiên : Báo cáo tổng kết sáng kiến / Bùi Hoàng Giang
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2021
26tr. ; 30cm.

Trình bày biện pháp xây dựng kế hoạch trang trí môi trường lớp học btheo các dự án; Mang thiên nhiên cây xanh váo lớp học; Sư dụng hình ảnh, mầu sắc trang trí trong lớp hợp lý, hài hòa...
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Môi trường giáo dục và giáo dục môi trường trong các trường mầm non : Kỷ yếu hội thảo / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo xb, 1997.
136 tr. ; 27 cm.

Trình bày về tầm quan trọng của vấn đề môi trường đối với cuộc sống trẻ thơ, định hướng, hoàn thiện về thiết kế, thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hoạt động và cảnh quan môi trường. Cải thiện quan hệ xã hội, hoàn thiện quan hệ giáo dục theo hướng nhân văn nhân ái trong trường mầm non.
Đầu mục:4

3
Môi trường học thân thiện : Sách tham khảo.
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2004.
43tr. ; 19cm.

Đưa ra những phương pháp và cách xây dựng môi trường học thân thiện cho trẻ tiểu học: quyền vui chơi, học tập của trẻ, giáo dục mọi hoạt động cho trẻ về sức khoẻ, chất lượng học, kĩ năng sống cơ bản...
Đầu mục:9

4
Quản lý lớp học có môi trường học tập hòa nhập và thân thiện. Tập 5.
Hà Nội : [s.n.], 2007.
44tr. ; 30cm.

Trình bày các khái niệm về quản lý lớp học và đưa ra các phương pháp để có môi trường học học tập thân thiện và hòa nhập
Đầu mục:1

5
Thiết kế môi trường giáo dục thẩm mỹ theo hướng tiếp cận Reggio Emilia cho trẻ 4 - 5 tuổi tại các trường mầm non : Báo cáo tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở / Nguyễn Thị Thành
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
115tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luậncủa đề tài; thực trạng thiết kế môi trường và thiết kế môi trường các hoạt động giáo dục thẩm mỹ theo tiếp cận Reggio Emilia cho trẻ 4 - 5 tuổi tại các trường mầm non
Đầu mục:1 Tài liệu số:1