Dòng
|
Nội dung
|
1
|
A sense of urgency / John P. Kotter Boston : Harvard Business Press, 2008xii, 196 p. : ill. ; 22 cmGiải thích: Làm thế nào để vượt ra khỏi "trường hợp kinh doanh" để thay đổi để vượt qua nỗi sợ hãi và tức giận có thể ngăn chặn sự khẩn cấp. Các cách để đảm bảo rằng hành động và hành vi của bạn - không chỉ lời nói - truyền đạt nhu cầu thay đổi. Cách tiếp tục khuyến khích ngọn lửa khẩn trương ngay cả sau khi nỗ lực chuyển đổi của bạn đã đạt được một số thành công ban đầu
Đầu mục:2
|
2
|
Accelerate : Building strategic agility for a faster moving world / John P. Kotter Boston : Harvard Business Review Press, 2014216p. ; 22cm.Trình bày cách thức giải quyết các thách thức về mặt chiến lược đủ nhanh, với sự linh hoạt và sáng tạo, để chiếm lấy những cơ hội mở ra và đóng lại rất nhanh trong thế giới ngày hôm nay. Giải thích làm thế nào mà một số tổ chức đổi mới hàng đầu đã vượt lên trước trong công cuộc cạnh tranh khốc liệt, đương đầu với các biến động chưa từng có trước đây, và đối phó với những mối đe dọa gián đoạn công nghệ thường trực, mà không phải hy dinh các kết quả ngắn hạn hoặc làm kiệt quẹe nguồn nhân lực.
Đầu mục:1
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|