Dòng Nội dung
1
A sense of urgency / John P. Kotter
Boston : Harvard Business Press, 2008
xii, 196 p. : ill. ; 22 cm

Giải thích: Làm thế nào để vượt ra khỏi "trường hợp kinh doanh" để thay đổi để vượt qua nỗi sợ hãi và tức giận có thể ngăn chặn sự khẩn cấp. Các cách để đảm bảo rằng hành động và hành vi của bạn - không chỉ lời nói - truyền đạt nhu cầu thay đổi. Cách tiếp tục khuyến khích ngọn lửa khẩn trương ngay cả sau khi nỗ lực chuyển đổi của bạn đã đạt được một số thành công ban đầu
Đầu mục:2

2
Accelerate : Building strategic agility for a faster moving world / John P. Kotter
Boston : Harvard Business Review Press, 2014
216p. ; 22cm.

Trình bày cách thức giải quyết các thách thức về mặt chiến lược đủ nhanh, với sự linh hoạt và sáng tạo, để chiếm lấy những cơ hội mở ra và đóng lại rất nhanh trong thế giới ngày hôm nay. Giải thích làm thế nào mà một số tổ chức đổi mới hàng đầu đã vượt lên trước trong công cuộc cạnh tranh khốc liệt, đương đầu với các biến động chưa từng có trước đây, và đối phó với những mối đe dọa gián đoạn công nghệ thường trực, mà không phải hy dinh các kết quả ngắn hạn hoặc làm kiệt quẹe nguồn nhân lực.
Đầu mục:1

3
Accounts payable best practices / Mary S. Schaeffer
Hoboken, N.J. : John Wiley, 2004
xviii, 232 p. ; 24 cm.

Cung cấp những thực tế tốt nhất liên quan đến quản lí tài chính doanh nghiệp. Chỉ ra những thực tế tồi tệ nhất giúp bạn nên tránh.
Đầu mục:1

4
Administration of physical education and sport programs / Larry Horine, David Stotlar
Boston,.. : McGraw-Hill, 2004
xvii, 335 p. : tab., phot. ; 24cm

Phân tích và nghiên cứu một số vấn đề về quản lý giáo dục thể chất và thể dục thể thao ở Mỹ. Các chức năng quản lý, quản lý nguồn nhân lực, quản lý tài chính, quản lý rủi ro,... và những đánh giá chung trong quản lý giáo dục thể chất và thể dục thể thao
Đầu mục:1

5
Aligning strategy and sales : The choices, systems, and behaviors that drive effective selling / Frank V. Cespedes
Boston : Harvard Business Review Press, 2014
324p ; 24cm.

Cung cấp một khuôn khổ để chẩn đoán và quản lý các đòn bẩy cốt lõi có sẵn để bán hàng hiệu quả trong bất kỳ tổ chức nào. Nó sẽ cung cấp cho bạn bí quyết và công cụ để chuyển từ ý tưởng thành hành động và xây dựng nỗ lực bán hàng gắn với các mục tiêu duy nhất của công ty bạn, chứ không phải một công thức bán hàng chung chung.
Đầu mục:2