Dòng Nội dung
1
Giáo trình can thiệp sớm trẻ khuyết tật : Dành cho hệ Cao đẳng sư phạm Giáo dục đặc biệt / Lê Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Giáo dục, 2015
184tr. ; 24cm.

Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm trẻ khuyết tật; nội dung, quy trình, biện pháp, phương pháp hỗ trợ cha mẹ trong can thiệp sớm trẻ khuyết tật
Đầu mục:95 (Lượt lưu thông:10)

2
Phương pháp dạy học âm nhạc / Hoàng Long, Hoàng Lân
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007.
178tr. ; 24cm.

Trình bày khái niệm, vai trò, đặc điểm của âm nhạc và giáo dục âm nhạc trong nhà trường. Nêu lên các phươngh pháp dạy các hoạt động âm nhạc trên lớp và ngoại khoá
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

3
A guide to reflective practice for new and experienced teachers / Hope J. Hartman
Boston... : McGraw-Hill Higher Education, 2010
x, 310 p. : ill. ; 23 cm

Cung cấp cho các giáo viên tương lai một loạt hướng dẫn ngắn gọn với đầy đủ những lời khuyên thiết thực mà họ có thể tham khảo trong quá trình giảng dạy sinh viên và những năm đầu tiên của công việc
Đầu mục:1

4
Âm nhạc và phương pháp dạy học âm nhạc : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và Đại học sư phạm / Hoàng Long, Đặng Văn Bông, Trần Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Hoa.
Hà Nội : Giáo dục, 2007.
323tr. ; 29cm.

Giới thiệu lý thuyết âm nhạc phổ thông, đọc, ghi nhạc, học hát, phương pháp sử dụng đàn phím điện tử và phương pháp giảng dạy âm nhạc ở trường tiểu học
Đầu mục:6

5
Âm nhạc và phương pháp dạy học âm nhạc ở tiểu học : Tài liệu đào tạo từ trình độ trung học sư phạm lên cao đẳng sư phạm và bồi dưỡng giáo viên tiểu học / Hoàng Long.
Hà Nội : Giáo dục, 2006.
64tr. ; 29cm.

Trình bày các nội dung của môn học âm nhạc ở trường tiểu học, phương pháp dạy học âm nhạc. Giới thiệu các bài hát lớp 1, 2, 3 và 5 tập đọc nhạc ở lớp 4, 5.
Đầu mục:6