Dòng Nội dung
1
2
3
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non Newton : Bài tập nghiên cứu khoa học / Vũ Thị Hải Yến; Nguyễn Thị Minh Ngọc hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2019
23tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Bước đầu tìm hiểu sự thích ứng với hoạt động dạy học của đội ngũ giáo viên trẻ ( 1-5 năm công tác) ở trường mầm non thuộc thành phố Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Vũ Thị Thuý Vân; Nguyễn Thị Oanh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
39tr. ; 27cm.

Trình bày về sự thích ứng với nghề nghiệp; thích ứng với hoạt động dạy học của giáo viên trẻ (1-5 năm công tác) ở trường mầm non; trình bày đặc điểm lao động sư phạm, hoạt động dạy học ở trường mầm non, mức độ thích ứng và điều kiện nâng cao khả năng thích ứng với hoạt động dạy học của giáo viên trẻ ở các trường mầm non...
Đầu mục:2

5
Cải tiến việc lập kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW I : Đề tài NCKH cấp trường / Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2003
46tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Đề cập đến xây dựng mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non: cơ sở định hướng, nguyên tắc xây dựng, các bước xây dựng, mẫu kế hoạch tổ chức, tiêu chí đánh giá; Nêu lên mục đích, yêu cầu, nội dung, tổ chức, phương pháp, đánh giá kết quả thực nghiệm mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non,....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)