Dòng Nội dung
1
Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO = Rethinking engineering education the CDIO approach / Edward Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlund, Doris R. Brodeur; Biên dịch: Hồ Tấn Nhựt, Đoàn Thị Minh Trinh
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2010
332tr. ; 24cm.

Giới thiệu một phương pháp luận về cải cách giáo dục kỹ thuật gọi là CDIO (gồm Hình thành ý tưởng (Conceive) - Thiết kế (Design) - Triển khai (Implement) - Vận hành (Operate) giúp sinh viên Kỹ thuật nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức cơ bản, kiến tạo sản phẩm, quy trình và hệ thống...qua 12 Tiêu chuẩn của đề xướng CDIO
Đầu mục:1

2
Chương trình 26 tuần cho lớp mẫu giáo 5 tuổi (không học qua lớp mẫu giáo 3 - 4 tuổi) và phần bài soạn : Lưu hành nội bộ
Hà Nội : Nxb Hà Nội, 1990
208tr. ; 27cm.

Trình bày về vấn đề chung, nội dung, đặc điểm và cách phân phối chương trình giáo dục trẻ lớp mẫu giáo 5 tuổi
Đầu mục:7

3
Chương trình 26 tuần cho lớp mẫu giáo 5 tuổi : Không học qua lớp mẫu giáo 3 - 4 tuổi và phần bài soạn. Lưu hành nội bộ / Lê Minh Thuận, Vũ Minh Hồng, Nguyễn Minh Hiển...biên soạn
Hà Nội : Vụ Giáo dục mầm non xb, 1991
208tr. ; 27cm.

Trình bày về vấn đề chung, nội dung, phân phối chương trình. Giới thiệu về hướng dẫn hoạt động và bài soạn về hoạt động vui chơi, học tập, giáo dục lao động, vệ sinh.
Đầu mục:6

4
Chương trình 26 tuần cho lớp mẫu giáo 5 tuổi và phần bài soạn : Không học qua lớp mẫu giáo 3-4 tuổi
Hà Nội : Giáo dục, 1993
208tr. ; 27cm.

Trình bày vấn đề, nội dung và cách phân phối chương trình.
Đầu mục:20

5
Chương trình 36 buổi cho lớp mẫu giáo 5 tuổi (không học qua các lớp mẫu giáo) và phần bài soạn : Lưu hành nội bộ / Phạm Thị Sửu chủ biên
Hà Nội : Vụ Giáo dục mầm non xb, 1991
160tr. ; 27cm.

Giới thiệu về 3 chủ điểm nhà trường gia đình và quê hương giúp trẻ làm quen với chữ cái ..
Đầu mục:11