Dòng Nội dung
1
Bài soạn lớp mẫu giáo lớn. Trần Thị Thanh, ... Tập 1 /
Hà Nội : Giáo dục, 1987.
178tr. ; 19cm.

Giúp các em tìm hiểu môi trường xung quanh. Nêu những vấn đề cần lưu ý khi dạy môn kể chuyện, dạy trẻ làm quen với toán, vẽ thủ công, yêu cầu của chương trình và hướng dẫn thực hiện hát múa, thể thao cho các cháu mẫu giáo lớn.
Đầu mục:3

2
Bài soạn lớp mẫu giáo lớn. Tập 2.
Hà Nội : Giáo dục, 1984.
176tr. ; 19cm.

Sách tham khảo giúp giáo viên giảng dạy lớp mẫu giáo lớn các môn như: Tìm hiểu môi trường xung quanh và tập nói; Chuyện và thơ; Làm quen với toán, thủ công, thể dục và hát múa
Đầu mục:3

3
Bước đầu điều tra mối liên quan giữa sức khỏe và khả năng ghi nhớ ngắn hạn của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) : Luận văn tốt nghiệp / Hoàng Diệu Liên; Phan Thị Ngọc Yến, Trần Thị Thu Hoà hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
78tr. ; 27cm.

Trình bày vấn đề sức khỏe trẻ em; đặc điểm chung và tình hình thể lực ở trẻ em, chỉ tiêu đánh giá sức khỏe trẻ em, cơ sở và phân loại trí nhớ,thực trạng điều tra thể lực, trí nhớ và mối liên hệ giữa sức khoẻ và khả năng ghi nhớ ngắn hạn của trẻ mẫu giáo lớn.....
Đầu mục:2

4
Bước đầu tìm hiểu khả năng ghi nhớ của trẻ 5-6 tuổi qua giờ kể chuyện : Luận văn tốt nghiệp / Đỗ Diễm Huyền; Phạm Thị Thu Hương, Nghiêm Thị Đương hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
44tr. ; 27cm.

Trình bày khái niệm chung về trí nhớ, quá trình cơ bản của trí nhớ, phân loại, phẩm chất của trí nhớ và đặc điểm trí nhớ của trẻ mầm non; sự ảnh hưởng của giới tinh, lứa tuổi, tình cảm đến kết quả ghi nhớ ; mối quan hệ giữa nhớ nhanh, nhớ bền với khả năng nhận thức của trẻ 5-6 tuổi....
Đầu mục:1

5
Bước đầu tìm hiểu khả năng tiếp thu những khái niệm âm nhạc sơ giản và những kĩ năng hoạt động âm nhạc đơn giản của trẻ mẫu giáo lớn : Luận văn tốt nghiệp / Lương Thị Như Quỳnh; Vũ Phương Hiền hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
70tr. ; 27cm.

Trình bày vai trò, tầm quan trọng của âm nhạc( ÂN) đối với trẻ nhỏ; ÂN và thủ pháp thể hiện trong tác phẩm ÂN; đặc điểm tâm sinh lý trẻ mẫu giáo lớn và sự phát triển khả năng ÂN ở trẻ mẫu giáo lớn...
Đầu mục:1