Dòng Nội dung
1
Biện pháp phát triển cảm giác cho trẻ 24 - 36 tháng thông qua ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Quỳnh Anh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
28tr. ; 30cm.

Trình bày những vấn đề lý luận chung của đề tài, thực trạng của vấn đề cần giải quyết và các biện pháp thực hiện phát triển cảm giác cho trẻ 24 - 36 tháng thông qua ứng dụng phương pháp giáo dục montessori
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
Breaking bad habits : how to reinvigorate your business by defying industry norms / by Freek Vermeulen
Boston, Massachusetts : Harvard Business Review Press, 2017
258p. ; 23cm.

Đưa ra các công cụ để xác định những thực hành này và loại bỏ chúng khỏi tổ chức của bạn.
Đầu mục:1

3
Đổi mới phương pháp giảng dạy học phần Những nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác - Lênin trong bối cảnh hiện nay : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Lê Thị Thuần
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2022
126tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận , thực trang của việc đổi mới phương pháp giảng giảng dạy học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác -Lênin trong bối cảnh hiện nay; biện pháp nâng cao hiệu quả đổi mới phương pháp giảng dạy học phần này trong thời gian tới
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục tích cực
Hà Nội : Vụ Giáo dục tiểu học xb, 2008
120tr. ; 27cm

Cung cấp một số thông tin và cơ sở lý luận giúp cán bộ giáo dục, giáo viên cân nhắc về việc sử dụng trừng phạt thân thể và thấy được lý do phải chấm dứt việc sử dụng trừng phạt thân thể giúp giáo viên có được ý tưởng thực tế về cách xây dựng ý thức kỉ luật và thái độ tôn trọng của học sinh đối với giáo viên
Đầu mục:6

5
Đổi mới phương pháp quản lý lớp học bằng các biện pháp giao dục kỉ luật tích cực : Tài liệu tham khảo dành cho cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông trung học / Vụ Giáo dục Trung học; Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Thụy Điển
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2009
80tr. ; 27cm.
Vụ Giáo dục Trung học
Cung cấp một số thông tin và cơ sở lý luận giúp cán bộ giáo dục, giáo viên cân nhắc về việc sử dụng trừng phạt thân thể và thấy được lý do phải chấm dứt việc sử dụng trừng phạt thân thể giúp giáo viên có được ý tưởng thực tế về cách xây dựng ý thức kỉ luật và thái độ tôn trọng của học sinh đối với giáo viên
Đầu mục:2