Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Các hoạt động khám phá môi trường xung quanh ở trường mầm non. Băng số 1, Giờ học khám phá sự tự vệ của động vậtHà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016 5 DVD ; 13x18cmĐối với giáo viên: Đưa ra các phương pháp khám phá có thể sử dụng trên giờ học minh họa lý thuyết học phần "phương pháp khám phá môi trường xung quanh" và chuyên đề "khám phá khoa học trong môi trường mầm non".
Đối với sinh viên: Đưa ra mục đích, yêu cầu, việc chuẩn bị đồ dùng xác định không gian tổ chức hoạt động, tác phong, lời nói của giáo viên,kết quả nhận thức trên trẻ.
Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy kinh nghiệm nâng cao tay nghề,
Đầu mục:5
|
3
|
Các hoạt động khám phá môi trường xung quanh ở trường mầm non. Băng số 2, Các hoạt động khám phá thí nghiệm quả chìm,quả nổi, đọc truyện linh dương đi tránh nóng, thảo luận buổi sáng bé ăn gìHà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016 5 DVD ; 13x18cmĐối với giáo viên: Đưa ra các phương pháp khám phá có thể sử dụng trên giờ học minh họa lý thuyết học phần "phương pháp khám phá môi trường xung quanh" và chuyên đề "khám phá khoa học trong môi trường mầm non". Đối với sinh viên: Đưa ra mục đích, yêu cầu, việc chuẩn bị đồ dùng xác định không gian tổ chức hoạt động, tác phong, lời nói của giáo viên,kết quả nhận thức trên trẻ. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy kinh nghiệm nâng cao tay nghề,
Đầu mục:5
|
4
|
|
5
|
Giáo trình phương pháp khám phá môi trường xung quanh : Dành cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trình độ Cao đẳng / Nguyễn Thị Xuân, Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Thanh Hà Nội : Hồng Đức, 2020175tr. ; 24cm.Trình bày đối tượng, nhiệm vụ, ý nghĩa của việc cho trẻ khám phá môi trường xung quanh, đặc điểm nhận thức của môn học. Nêu lên mục tiêu, nội dung, các phương pháp, phương tiện, các hình thức tổ chức cho trẻ khám phá môi trường xung quanh.
Đầu mục:401
(Lượt lưu thông:1824)
|
|
|
|
|