thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • 372.21 T523L
    Cẩm nang giáo dục mầm non theo cách tiếp cận Reggio = Bringing the Reggio approach to you ealy years practice /
DDC 372.21
Tác giả CN Thorton, Linda
Nhan đề Cẩm nang giáo dục mầm non theo cách tiếp cận Reggio = Bringing the Reggio approach to you ealy years practice / Linda Thorton, Pat Brunton; Tú Anh, Thùy Dung dịch
Thông tin xuất bản Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam; Công ty Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn, 2024
Mô tả vật lý 154tr. ; 21cm.
Tùng thư Tủ sách Giáo dục mầm non IPER
Tóm tắt Cung cấp bối cảnh lịch sử ra đời của cách tiếp cận Reggio đến tam giác tương tác đac hiều giữa giáo viên - phụ huynh - trẻ em với cộng đồng để hỗ trợ việc học hỏi và phát triển của trẻ
Thuật ngữ chủ đề Mô hình Reggio
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục mầm non
Thuật ngữ chủ đề Cẩm nang
Địa chỉ NCEKho tham khảo Tiếng Việt(1): 201052417
000 00000nam#a2200000ui#4500
00136867
0022
0042100186F-3A55-469E-9994-1066DFD0F4AB
005202503211101
008081223s2024 vm| vie
0091 0
020 |c109000VNĐ
039|y20250321110106|zphuongltm
040 |aTV-CĐSPTW
041 |avie
044 |avm
082 |a372.21|bT523L
100 |aThorton, Linda
245 |aCẩm nang giáo dục mầm non theo cách tiếp cận Reggio = Bringing the Reggio approach to you ealy years practice / |cLinda Thorton, Pat Brunton; Tú Anh, Thùy Dung dịch
260 |aHà Nội : |bPhụ nữ Việt Nam; Công ty Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn, |c2024
300 |a154tr. ; |c21cm.
490 |aTủ sách Giáo dục mầm non IPER
520 |aCung cấp bối cảnh lịch sử ra đời của cách tiếp cận Reggio đến tam giác tương tác đac hiều giữa giáo viên - phụ huynh - trẻ em với cộng đồng để hỗ trợ việc học hỏi và phát triển của trẻ
650 |aMô hình Reggio
650 |aGiáo dục mầm non
650 |aCẩm nang
852|aNCE|bKho tham khảo Tiếng Việt|j(1): 201052417
8561|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/ảnh bìa tài liệu tk/2025/camnanggdmntheoreggiothumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 201052417 Kho tham khảo Tiếng Việt 372.21 T523L Sách tham khảo 1

Không có liên kết tài liệu số nào