- Giáo trình
- 895.9220711 L100L
Giáo trình văn học trẻ em /

DDC
| 895.9220711 |
Tác giả CN
| Lã, Thị Bắc Lý |
Nhan đề
| Giáo trình văn học trẻ em / Lã Thị Bắc Lý |
Lần xuất bản
| In lần 21 |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học sư phạm,2023 |
Mô tả vật lý
| 200tr. ; 24cm. |
Tóm tắt
| Trình bày khái quát tình hình sáng tác văn học cho trẻ em; đặc sắc của thơ truyện viết cho trẻ, lứa tuổi mầm non; Giới thiệu tác giả tiêu biểu: Võ Quảng, Tô Hoài, Phạm Hổ, Trần Đăng Khoa; thơ do trẻ em viết; Đề cập đến văn học thiếu nhi nước ngoài. |
Thuật ngữ chủ đề
| Văn học |
Thuật ngữ chủ đề
| Văn học thiếu nhi |
Thuật ngữ chủ đề
| Trẻ em |
Địa chỉ
| NCEKho giáo trình(2): 101009681, 101009738 |
|
000
| 00000nam a2200000 4500 |
---|
001 | 38000 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | 7CE4E6A7-0640-42EA-AEA9-164E86584C94 |
---|
005 | 202506241525 |
---|
008 | 181003s2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c60000 VNĐ |
---|
039 | |y20250624152458|zphuongltm |
---|
040 | |aTV-CĐSPTW |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a895.9220711|bL100L |
---|
100 | |aLã, Thị Bắc Lý |
---|
245 | |aGiáo trình văn học trẻ em / |cLã Thị Bắc Lý |
---|
250 | |aIn lần 21 |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học sư phạm,|c2023 |
---|
300 | |a200tr. ; |c24cm. |
---|
520 | |aTrình bày khái quát tình hình sáng tác văn học cho trẻ em; đặc sắc của thơ truyện viết cho trẻ, lứa tuổi mầm non; Giới thiệu tác giả tiêu biểu: Võ Quảng, Tô Hoài, Phạm Hổ, Trần Đăng Khoa; thơ do trẻ em viết; Đề cập đến văn học thiếu nhi nước ngoài. |
---|
650 | |aVăn học |
---|
650 | |aVăn học thiếu nhi |
---|
650 | |aTrẻ em |
---|
852 | |aNCE|bKho giáo trình|j(2): 101009681, 101009738 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.cdsptw.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/gtvhte2017thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2|b1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
101009738
|
Kho giáo trình
|
895.9220711 L100L
|
Giáo trình
|
1
|
|
|
2
|
101009681
|
Kho giáo trình
|
895.9220711 L100L
|
Giáo trình
|
2
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|